1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มูฟวี่ วอร์ค #3 จำลองสนามแข่ง ท้านักซิ่งประลองความเร็ว

มูฟวี่ วอร์ค #3 จำลองสนามแข่ง ท้านักซิ่งประลองความเร็ว

หลังจากที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ในโครงการแรกกับ Pearl Harbor และโครงการสองกับ สุริโยไท มูฟวี่ วอร์ค ภูมิใจเสนอโครงการสามกับ The Fast and The Furious

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จะสอดคล้องกับภาพยนตร์เรื่อง The Fast and The Furious โดยจะจัดแข่งขันเกมแข่งรถในชื่อ Scud Race โดยได้จำลองสนามแข่งมาไว้ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งเป็นเกมที่สนุกสนานและฝึกไหวพริบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มเติมความตื่นเต้นด้วยการแข่งแบบมาราธอน ซึ่งจะประลองกันแบบข้ามคืนจนกว่าจะได้ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ คอ RC (Radio Control) ยังสามารถประลองความเร็วในรูปแบบรถวิทยุบังคับ ณ ลานด้านหน้า Brew Pavilion ซึ่งจะเป็นการแข่งรถวิทยุบังคับในรูปแบบของรถสปอร์ต ไม่จำกัดการตกแต่ง

สุดท้าย กิจกรรมโชว์รถยนต์ที่มีความร้อนแรง ด้วย Mini Motor Show พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ บนลานอเนกประสงค์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และชมภาพถ่ายของกีฬาความเร็วจากต่างประเทศ ปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง The Fast and The Furious ณ โรงภาพยนตร์แกรนด์อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2544

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Taken 3 - เป็นภาพยนตร์ชุด Taken เรื่องสุดท้าย อ่านต่อ»
  • Foxcatcher - แชนนิง เททัม ผู้รับบท มาร์ก และ มาร์ก รัฟฟาโล ผู้สวมบท เดฟ ใช้เวลา 5 ถึง 6 เดือนฝึกซ้อมมวยปล้ำ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดสยองของคู่สามีภรรยา แมตต์ (เควิน แจนส์เซนส์) และ เคต (โอลยา เคียวอีเลนโก) เมื่อทั้งคู่พบว่าในบ้านใหม่ของพวก...อ่านต่อ»