1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เต็มอิ่มกับ Diet Set เต็มอิ่มความฮากับ Love on a Diet

เต็มอิ่มกับ Diet Set เต็มอิ่มความฮากับ Love on a Diet

มงคลภาพยนตร์มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ Romantic-Comedy สุดจี้อย่าง Love on a Diet ทุกที่นั่งจะได้รับคูปอง Diet Set ที่รวบรวมส่วนลดจากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำมากมายกว่า 15 ร้านทั่วประเทศ ตั้งแต่ 10–50% อาทิเช่น อุปกรณ์เครื่องกีฬาจาก FBT, ร้านอาหาร กระเทียม, เพรสเซลหอมอร่อยจากร้าน Auntie Anne’s, Yogen Fruz ฯลฯ ฟรี ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Love on a Diet อีกหนึ่งภาพยนตร์คุณภาพของ 2 นักแสดงชื่อกระหึ่มอย่าง หลิวเต๋อหัว และ เจิ้งซิ่วเหวิน 2 ตุ้ยนุ้ยจะมาชวนคุณเข้าคอร์สรีดไขมันสุดพิสดาร ที่จะทำให้อารมณ์ฮาของคุณปิ๋งปั๋งในทันใด ผลงาน ตู้ฉีฟง (ผู้กำกับ Needing You) และทีมสร้างเทคนิคพิเศษจากฮอลลีวู้ด ที่ขึ้นครองอันดับ 1 ใน Hong Kong Box Office ถึง 2 สัปดาห์

เต็มอิ่มกับความคุ้มจาก Diet Set และเต็มอิ่มกับความฮาจาก Love on a Diet พร้อมกันทั่วประเทศ 21 กันยายนนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Song One - สก็อตต์ อาเวตต์ จากวง ดิ อาเวตต์ บราเธอร์ส เคยมาทดสอบบท เจมส์ โดย สก็อตต์ เล่าว่า เขาอ่านบทกับ แอนน์ แฮตธาเวย์ ผู้รับบท แฟรนนี ในฉากสะเทือนอารมณ์ และ แอนน์ เริ่มน้ำตาคลอ ตอนนั้นผมรู้สึกว่า โอ้ พระเจ้า เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร และมันก็ชัดเจนเลยว่านี่ไม่ใช่ที่ของผม ซึ่งภายหลังบท เจมส์ นี้ก็ตกเป็นของ จอห์นนี ฟลินน์ อ่านต่อ»
  • Penguins of Madagascar - ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนออกฉายเดือนมีนาคม 2015 แต่หลังจากกระบวนการสร้างเสร็จไวกว่าที่กำหนดไว้ จึงเริ่มออกฉายจริงเดือนพฤศจิกายน 2014 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

วัยรุ่นสี่คนที่เติบโตขึ้นจากเด็กมัธยมเข้าสู่มหาวิทยาลัย ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดปีใหม่ ทุกคนรับมือกับช่ว...อ่านต่อ»