1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปอย ตื่นเต้นเป็นนักข่าวในภาพยนตร์กู้ภัย The Cave

ปอย ตื่นเต้นเป็นนักข่าวในภาพยนตร์กู้ภัย The Cave

หนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองตั้งแต่เริ่มสร้าง "The Cave นางนอน" โดยฝีมือของผู้กำกับ "ทอม วอลเลอร์" (Tom Waller) ที่หยิบยกเรื่องราวของ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนมาตีแผ่ให้ทุกคนได้รับรู้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 21 พฤศจิกายน 2562

"ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์" หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า "ปอยเล่นเป็นนักข่าว การที่จะมาเป็นนักข่าวต้องมีไหวพริบเพราะว่าการเป็นนักข่าวใช้สคริปต์ไม่ได้ มันตื่นเต้นจริงๆ ด้วยทุกๆ อย่างที่เราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ ส่วนสาเหตุที่รับเล่นเรื่องนี้ ทุกๆ ปี ปอยได้ไปร่วมงาน Shanghai International Film Festival แล้วหนังของคุณทอมขึ้นไปรับรางวัล ซึ่งปอยตกใจมาก ที่คนไทยได้ไปรับรางวัลระดับอินเตอร์ แล้วพอได้รู้ว่าเราได้เล่นเรื่องนี้ที่คุณทอมทำ ก็ดีใจมาก ได้ทำงานร่วมกันก็เห็นความเป็นมืออาชีพ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ หลิง (เยียวหยานหยาน) เป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายที่ชีวิตสมรสกับ แอนดรูว์ (คริสโตเฟอร์ ลี) และการงานไปด้วยกันไ...อ่านต่อ»