1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แน็ก ถูกใจภาพยนตร์สยอง เลือกแสดง Who...ปิดป่าหลอน

แน็ก ถูกใจภาพยนตร์สยอง เลือกแสดง Who...ปิดป่าหลอน

"แน็ก - ชาลี ปอทเจส" พระเอกหนุ่มที่เน้นเลือกทำแต่งานที่ชอบเท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคืองานแสดงภาพยนตร์ โดย แน็ก ตัดสินใจเล่นภาพยนตร์ "Who...ปิดป่าหลอน" กำกับโดย "ใหญ่ - กรภัทร์ ทั่งศรี" เพราะว่าชอบแสดงภาพยนตร์ผี

นักแสดงหนุ่มเผยว่า "จริงๆ ที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ผมเล่นหนังและละครเยอะมาก แต่ผมปฏิเสธไปเยอะเลยครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่นึกถึงผมเสมอ ถามว่าผมเสียดายไหม ไม่เสียดายนะ ถ้าอยากทำผมคงทำไปแล้ว มีสินค้าดังๆ หลายๆ ตัวที่ติดต่อผมมา แต่ผมไม่รับเลย เรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม บางเดือนผมไม่ทำงานเลยนะ แต่ผมก็อยู่ได้ ปล่อยไป รอทำงานที่ชอบดีกว่า ล่าสุดผมรับเล่นหนัง Who...ปิดป่าหลอน เพราะผมรู้จักกับผู้กำกับ เขาชวนผมเล่น ผมชอบหนังสยองขวัญด้วย ถ้าเป็นหนังรักผมคงไม่เล่น แล้วเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่กี่วัน และหนังก็ถ่ายทำในป่าแทบทั้งเรื่อง หายากที่จะได้ทำงานในป่าครับ"

สำหรับบทบาทในเรื่องนี้ แน็ก บอกว่าใกล้เคียงกับตัวเอง "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เปี๊ยก เป็นเด็กเซอร์ๆ นิ่งๆ พูดน้อย ใกล้เคียงกับตัวผมมาก แล้ววันหนึ่งก็จับกลุ่มกับเพื่อนไปเที่ยวป่าแล้วออกมาไม่ได้ บทค่อนข้างน่าสนใจ เดาทางไม่ออกว่าจะจบลงยังไง ถามว่าถ่ายหนังเรื่องนี้มีอุปสรรคเยอะไหม ไม่รู้ว่าเยอะหรือเปล่า แต่ด้วยความที่ถ่ายในป่าลึก ต้องใช้เวลาในการเดินทาง รถเข้าไม่ถึง ต้องเดินเท้าเข้าไปถ่ายครั้งละชั่วโมงครึ่ง ค่อนข้างลำบากครับ ไม่มีน้ำแข็ง น้ำเย็น ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ผมชอบแบบนี้นะ เวลาถ่ายงานเสร็จ ต้องรอคนอื่นทำงานต่อ ผมก็นั่งชิลล์ริมน้ำตก มองต้นไม้เพลินๆ ไปครับ ก็เลยแฮปปี้กับการทำงานครับ"

ติดตามชมภาพยนตร์ "Who...ปิดป่าหลอน" ได้วันที่ 16 มกราคม 2563 ที่โรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»