1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มีน กดดันเล่นภาคต่อภาพยนตร์ร้อยล้าน พี่นาค 2

มีน กดดันเล่นภาคต่อภาพยนตร์ร้อยล้าน พี่นาค 2

"มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้มาร่วมงานในภาพยนตร์ภาคต่อ "พี่นาค 2" ร่วมกับนักแสดงชุดเดิมจากภาคแรก อาทิ "ออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" "เอม - วิทวัส รัตนบุญบารมี" และ "เจมส์ - ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์" หรือชื่อเดิมคือ "เจมส์ - ภูวดล เวชวงศา" โดย มีน เผยกับ one บันเทิง ว่าใฝ่ฝันมานานที่จะมีชื่อตัวเองอยู่ในภาพยนตร์

"ใฝ่ฝันมานานแล้ว อยากจะมีหน้าตัวเองมีชื่อตัวเองอยู่ในภาพยนตร์สักเรื่อง วันนี้ฝันเป็นจริงหนึ่งขั้นครับผม ภาคแรกก็แบกชื่อภาพยนตร์ร้อยล้าน ตอนแรกเรากดดันเข้ามาเล่นภาพยนตร์ร้อยล้าน พอเราอ่านบท เราเห็นความตั้งใจ เราก็เลยรู้สึกว่าทุกคนพยายามมากขึ้น แต่ละอย่างเข้มข้นขึ้นมากๆ เราก็เลยเชื่อมั่นเต็มที่ ตั้งใจเอาความกดดันพวกนั้นมาพัฒนา ผมรับบทเป็นโทมินจุน เป็นคนไทยที่ไปเดบิวต์ที่เกาหลี เราจะเป็นคนที่คอยตอบคำถามของคนดูของคนในสังคมว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทำไมต้องเข้าวัด ทำไมต้องทำบุญใส่บาตร ทำไมต้องบวช เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะค่อยๆ สอนเราแบบชี้นำผ่านความตลก ความน่ารัก ความสนุกของภาพยนตร์ ตอนนี้เราก็พยายามอย่างเต็มที่ให้ออกมาเป็นผลงานชิ้นที่ดีที่สุดที่เราจะสามารถทำได้ครับผม" มีน กล่าว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของทหารหนุ่มชาวอังกฤษสองนายในช่วงที่สงครามกำลังคุกรุ่น พลทหารสโคฟิลด์ (จอร์จ แม็กเคย์) และพลทหารเบลก (ดีน-ชาร์...อ่านต่อ»