1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บอย รับภารกิจพากย์การ์ตูนดัง One Piece Stampede

บอย รับภารกิจพากย์การ์ตูนดัง One Piece Stampede

พระเอกหนุ่ม "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" แฟนตัวยงของ "One Piece" รับภารกิจพากย์เสียงภาษาไทยเป็นตัวละคร ซาโบ้ ในเรื่อง "One Piece Stampede"

บอย เผยว่า "ผมมีส่วนร่วมในการทำภารกิจพากย์เสียงภาษาไทยเป็นตัวละครที่ชื่อว่าซาโบ้ครับ ผมเคยพากย์การ์ตูนมาแล้วแต่อาจจะไม่ได้เรียกว่าเชี่ยวชาญนะ เเค่มีประสบการณ์ดีกว่า One Piece เป็นการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบทั่วโลก ผมก็ติดตามอ่านมาตั้งแต่เด็ก มีเก็บของเล่นเก็บโมเดลด้วยเหมือนกัน ภาคนี้แฟนๆ One Piece จะต้องจุใจแน่นอน เพราะว่าตัวละครเกือบจะทุกตัวที่เคยปรากฏอยู่ใน One Piece ทั้ง 40 ตัวละคร จะมาปรากฏอยู่ในภาคนี้ เพราะฉะนั้นสนุกแน่นอนครับ ตัวละครที่ผมพากย์ ซาโบ้ จะเป็นตัวละครที่จะติดหล่อ ก็ติดตามได้สำหรับ One Piece Stampede ทั่วประเทศเลย"

One Piece Stampede เปิดฉายรอบพิเศษ 13-15 กันยายน 2562 เปิดฉายจริง 19 กันยายน นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดตื่นเต้นของเด็กหนุ่มข้างถนนผู้มีเสน่ห์ อะลาดิน (มีนา มาสซูด) รวมถึงเจ้าหญิงผู้กล้าหาญและเป็นตัวของตัวเอง จั...อ่านต่อ»