1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พลอยชมพู แสดงทักษะการพากย์ใน Playmobil: The Movie

พลอยชมพู แสดงทักษะการพากย์ใน Playmobil: The Movie

"พลอยชมพู - ญานนีน ภารวี ไวเกล" ขอแสดงทักษะการพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชัน "Playmobil: The Movie" โดยพากย์เป็น มาร์ลา สาวน้อยผู้สดใสมาดมั่น

พลอยชมพู เล่าความรู้สึกของการมีโอกาสร่วมพากย์เสียงว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ถือว่าเป็นการพากย์เสียงในภาพยนตร์ครั้งแรกเลย สนุกและท้าทายมากๆ พลอยพากย์เป็นมาร์ลา เป็นตัวเอกของเรื่อง ช่างฝัน มีความมุ่งมั่นที่จะทำ และมีความกล้าหาญ เขาต้องไปตะลุยดินแดนต่างๆ เพื่อตามหาน้องชาย จริงๆ การพากย์เสียงคล้ายกับการร้องเพลง ต้องใส่อารมณ์เข้าไปเพื่อสื่อความรู้สึกและคำพูดออกไป ขอฝากผลงานการพากย์เสียงด้วยนะคะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่พลอยชมพูพากย์ รับชมได้ทุกวัยจริงๆ พากย์ไปเรายังสนุกกับภาพยนตร์ไปด้วยเลย และในเรื่องไม่ได้มีแค่ของเล่นอย่างเดียว แต่ยังมีความครบรสอื่นๆ อีกแน่นอน 29 สิงหาคมนี้อย่าพลาดนะคะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ มิยูกิ ฮิราอิ (อายามิ นากะโจ) หญิงสาวร่างกายอ่อนแอ ที่ได้รับข่าวร้ายว่าตัวเองจะมีชีวิตเหลืออยู่ได้อีกแค่ 1...อ่านต่อ»