1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พิ้งค์กี้ ดีใจหวนจอเงินใน สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์

พิ้งค์กี้ ดีใจหวนจอเงินใน สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์

"พิ้งค์กี้ - สาวิกา ไชยเดช" หวนกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ" ทำให้เธอติดใจในเสน่ห์ของภาพยนตร์ตลก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง "สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์"

พิ้งค์กี้ เล่าว่า "เรื่องนี้กี้รับบทเป็น เมษา คาแรกเตอร์เป็นสาวสวยแต่มีความห้าวและตลก ดูแค่การแต่งตัวของกี้ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมก็สุดจัดปลัดบอกแล้วค่ะ (หัวเราะ) ดีใจที่ได้มาเล่นหนังตลกอีกครั้ง แล้วก็ชอบได้มาเจอพวกพี่ค่อม (ค่อม ชวนชื่น) พี่นุ้ย เชิญยิ้ม พี่บอล เชิญยิ้ม รู้สึกแฮปปี้มากทำงานสนุกทุกวัน มารอบนี้มีบทบาทมากกว่าเดิมแต่ค่าตัวไม่ได้อัปแน่นอน เพราะกี้เป็นคนอยากเล่นเอง เรื่องที่แล้ว หอแต๋วแตก กี้ไม่ได้เล่นตลกๆ เท่าไร พอมาเรื่องนี้เลยอยากเล่นให้เต็มที่ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์ 11 เมษายนนี้ ฮากันแน่"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

รายการ เลต ไนท์ โดย แคทเธอรีน นิวบิวรีย์ (เอ็มมา ท็อมป์สัน) รายการที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงสุด กำลังประสบปัญหาความตก...อ่านต่อ»