1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เพชร ชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่

เพชร ชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่

นักแสดงหนุ่ม "เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข" ประเดิมผลงานจอเงินครั้งแรกในชีวิตกับภาพยนตร์เรื่อง "ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่" เรื่องราวภาคต่อจากซีรีส์เรื่องดัง "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์" ที่เจ้าตัวได้ฝากบทบาททางการแสดงอย่างยอดเยี่ยมไว้ในบทบาทของ กัส โดยหนุ่ม เพชร เผยว่าการแสดงภาพยนตร์คือความฝันที่รอคอย

เพชร เล่าว่า "ปีนี้จะมีผลงานภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่ ฉายก็น่าจะประมาณปลายปี และช่วงประมาณกลางปี หรือเร็วๆ นี้ก็จะเริ่มถ่ายทำ เป็นเหมือนภาคต่อก็ว่าได้ครับ เพราะมีซีซัน 1 ซีซัน 2 มาแล้ว ซีซัน 3 เราก็มีการอัปเกรดขึ้นไปเป็นภาพยนตร์เลย แฮปปี้ครับ แฮปปี้มาก ถือว่าเป็นความฝันที่รอคอยอีกอย่างหนึ่งเลยเหมือนกัน เพราะเราก็อยากที่จะมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ หลายๆ คนพอรู้ข่าวก็ดีใจกันมาก เพราะว่าต่อให้เราหายไปประมาณ 2 ปี เขาก็ยังถามกันอยู่เรื่อยๆ ว่ามีภาคต่อหรือเปล่า จะทำอะไรอีกไหม พอเราบอกว่าจะมีหนังทุกคนก็แฮปปี้"

เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นกับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก "ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกเลย ตื่นเต้นท้าทายมากครับ เพราะว่าจากซีรีส์ได้อัปเกรดขึ้นมาเป็นภาพยนตร์ ในเรื่องของการแสดงหรือโปรดักชันอะไรต่างๆ ความยากก็จะขึ้นไปอีกระดับหนึ่งเลย ผมก็ต้องเตรียมตัวทำการบ้านให้ดีมากๆ ภาพยนตร์กับซีรีส์จริงๆ แล้วศาสตร์มันค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะเป็นซีรีส์ในเครือของจีดีเอช เขาจะใช้เทคนิคการถ่ายหรือการแอกติ้งการแสดงในศาสตร์ของภาพยนตร์ ซึ่งจะคล้ายๆ กัน อาจไม่ได้ต่างกันมาก"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ก้านกล้วย
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง อัญญาฤทธิ์ พิทักษ์ติกุล, นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ, ภูริ หิรัญพฤกษ์
  • The Da Vinci Code
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Tom Hanks, Audrey Tautou, Ian McKellen
  • Spring Snow
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Satoshi Tsumabuki, Yuko Takeuchi, Sousuke Takaoka/Kei Yamamoto

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 - ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงผู้รับบท พลูตาร์ช เสียชีวิตก่อนการถ่ายทำจบลง 1 สัปดาห์ และเนื่องจากเขาได้ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ของตัวเองเสร็จเรียบร้อยทั้งสองภาคแล้ว จึงไม่มีการหานักแสดงคนใหม่มารับบทพลูตาร์ช แต่ใช้วิธีการปรับบท ใช้มุมกล้อง และเทคนิคพิเศษเข้าช่วยการถ่ายทำให้สำเร็จแทน อ่านต่อ»
  • Horns - สร้างจากหนังสือเรื่อง Horns เขียนโดย โจ ฮิลล์ ลูกชายของ สตีเฟน คิง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชีวิตที่พลิกผันเกิดจากการโดนกดขี่ในวัยเด็ก เมื่อ 2 เพื่อนซี้ ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น วัยอยากรู้ อยากลอง วัยแห่งการท้าทาย ทั้...อ่านต่อ»