1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โป้ สวมบทนักสืบ เกิดอาการประหม่า เจอหญิงกระหน่ำจูบ

โป้ สวมบทนักสืบ เกิดอาการประหม่า เจอหญิงกระหน่ำจูบ

อัลบั้มเต็มชุด 3 Love Trend หนุ่มอารมณ์ดี โป้ โยคีเพลย์บอย เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเพลง อยากมองเธอในแง่ร้าย เบเกอรี่ มิวสิค จึงไฟเขียวนำเพลงนี้มาทำมิวสิควิดีโอทันที

โดยที่เนื้อหามิวสิควิดีโอเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผู้ชายหลายคนที่อยู่ใกล้ๆ และแอบหลงรักเธอต้องตายไปทีละคนๆ จนเป็นเหตุให้นักสืบหนุ่มที่ โป้ รับบท ต้องสืบหาว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งการถ่ายทำในวันนั้น เริ่มกันแต่เช้า แต่กว่าจะถึงคิวโป้ ถ่ายทำกันจริง ก็อยู่ราวๆ บ่ายแก่ๆ

เมื่อทุกอย่างพร้อม โป้ ซึ่งเป็นนักร้อง แต่วันนี้ต้องสวมบทเป็นนักสืบ วางมาด ใส่แว่น ใส่หมวก มองภาพผู้หญิงคนที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ อย่างแปลกใจ เพราะเธอดูไม่น่าจะมีพิษภัยอะไรเลย จนต้องให้ลูกน้องนำตัวหญิงสาวคนนั้นมาดูกันใกล้ แล้วเรื่องราวก็จบลงตรง โป้ ถูกสาวคนนั้นกระหน่ำจูบ ทิ้งร่องรอยไว้คือรอยจูบบนใบหน้า และบทสุดท้าย โป้ ก็ต้องตายเหมือนอย่างคนอื่นๆ ก็เพราะแพ้ใจ แพ้ความสวยของเธอ ทั้งๆที่เธอร้ายกาจ แต่ก็ไม่อยากจะมองเธอในแง่ร้าย นั่นคือจุดจบ

กับบทจูบตามเนื้อเรื่อง โป้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกประหม่า เขินมากครับ แค่นั่งจ้องหน้าเธออย่างเดียวก็ยังรู้สึกอายเลยครับ ก็คนไม่ได้คุ้นเคยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน จะได้แสดงความรู้สึกแอบชอบกันได้จริงใจ" สุดท้ายก็เลยต้องอาศัยช่างแต่งหน้ามาเขียนรอยจูบ เป็นรูปปากบนใบหน้าแทนการจูบจริงๆ

ความคิดเห็น