1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้ำชา ชวนคนเพิ่งเลิกแฟนสนุกไปกับเพลง Fine Fine Fine

น้ำชา ชวนคนเพิ่งเลิกแฟนสนุกไปกับเพลง Fine Fine Fine

นักร้องสาว "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" กลับมาพร้อมโฉมใหม่จัดจ้านไปด้วยสีสันของแฟชั่นกับซิงเกิลใหม่ "Fine Fine Fine" จากอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เนื้อหาและดนตรีมีความหลากหลาย บวกกับวิธีการร้องแบบใหม่ที่แหวกแนวจากเดิมของ น้ำชา และพิเศษยิ่งกว่าเดิมเมื่อได้ "เซาท์ไซด์" (Southside) ได้แก่ 2 หนุ่มฮิปฮอป "ทูพี" (Twopee) หรือ "โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ" และ "เฟรดดี้ วี" (Freddy V) หรือ "เฟรดดี้ - เฟเดริโก วาสซานโล" มาร่วมร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรก เลยทำให้เพลงนี้แสบซ่าเต็มขั้น

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปอยู่ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ซอยลาซาล ที่สร้างบรรยากาศให้เป็นงานเลี้ยง ด้านสาว น้ำชา ที่เพิ่งเลิกกับแฟน แต่ไม่ขอเศร้าเลยมาสังสรรค์และเต้นรำกับเพื่อนๆ โดยมี 2 หนุ่ม เซาท์ไซด์ เข้ามาแร็ปจีบ น้ำชา และเต้นกันตลอดทั้งเพลง โดยสาว น้ำชา เล่าถึงเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุดให้ฟังว่า

"สำหรับเพลง Fine Fine Fine เป็นซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของชาค่ะ เป็นแนวป๊อปผสมอิเล็กทรอนิกส์ ได้ยินแล้วอยากเต้นตาม ส่วนมิวสิกวิดีโอก็เน้นสนุก เต้นกันทั้งเพลง ไม่เศร้า ไม่มีร้องไห้ เสื้อผ้าชาก็สีสันเป็นนีออนมากๆ ชาชอบมากค่ะ อยากแต่งแบบนี้มานานแล้ว ในเพลงและมิวสิกฯ ต้องการบอกผู้ชายว่าอย่ามาขู่ว่าจะทิ้ง ถ้าแน่จริงก็บอกเลิกกันไปเลย เพราะถ้าโสดเมื่อไรขอเศร้าแค่ 5 นาทีแล้วก็ขอไปสนุกสนานกับเพื่อนๆ ดีกว่า เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจออะไรใหม่ๆ

ที่สำคัญเพลงนี้ชาได้ฟีเจอริงกับเซาท์ไซด์ด้วย ลงตัวมากๆ ค่ะ เพราะฮิปฮอปเป็นอีกสไตล์ดนตรีที่ชาชอบ แถมอายุก็ใกล้เคียงกันและรู้จักกันอยู่แล้ว บรรยากาศในการทำงานเลยสนุกสนานเฮฮา ชาฝากมิวสิกฯ ด้วยนะคะ ร้องตามเต้นตามสนุกแน่นอน และสำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนขอให้มั่นใจในตัวเอง อย่าเศร้า แล้วรีบหาแฟนใหม่ให้ได้อย่างในเพลง Fine Fine Fine นะคะ"

ฟาก 2 หนุ่ม เซาท์ไซด์ เผยถึงการร่วมงานกับ น้ำชา ว่า "รู้จักกับน้ำชาอยู่แล้ว พอรู้ว่าทำเพลงใหม่เลยรับอาสาขอมาฟีเจอริงด้วยครับ ในมิวสิกวิดีโอก็เป็นฉากปาร์ตี้ พวกเราเซาท์ไซด์ต้องมาแร็ปและจีบน้ำชา ก็จีบไปเต้นไปทั้งเพลง สนุกดีครับ หนุ่มๆ สาวๆ รับรองต้องชอบ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น