1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ก้อง - เจโล - ใหม่ - หวิว - ไฮเปอร์ - เท่ห์ - มารายห์

ซุบซิบ ก้อง - เจโล - ใหม่ - หวิว - ไฮเปอร์ - เท่ห์ - มารายห์

ยังร้อนแรงไม่เลิกสำหรับหนุ่มคนนี้ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ยังคงมีสาวๆ ตามกรี๊ด ล่าสุดขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ Micro - Nuvo One Big Show "ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา" ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นทุกครั้งที่ปริปากพูดบนเวที คราวนี้มีแฟนเพลงตะโกนดังมาว่า "รักสหรัถมากๆๆ" โจ นูโว เพื่อนซี้ได้ยินก็หันไปบอก ก้องไม่รอช้าคว้าไมค์ ตอบกลับไปว่า "แหม..ฉันก็รักเธอ" แฟนเพลงได้ยินถึงกับลมแทบจับ ปากหวานเสียจริ๊งจริง

หลังจากหวานฉ่ำไปกับชีวิตคู่แล้ว เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็เตรียมออกอัลบั้มชุดใหม่ "Rebirth" โดยส่งมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "Get Right" ออกมาต้อนรับปีใหม่แล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยแขกรับเชิญในอัลบั้มนี้จะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ "มาร์ก แอนโธนี่" สามีสุดที่รักของ เจโล นั่นเอง

เก็บตกจากเวทีคอนเสิร์ตสีฟ้า ที่ขนศิลปินมาร่วมร้องเพลงที่ นิ่ม สีฟ้า เป็นคนแต่งขึ้น และหนึ่งในนั้นก็มีสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ขึ้นมาร้องและวาดลวดลายอย่างเต็มที่ พอจบช่วงของตัวเอง ก็พูดถึงคิวต่อไปของพี่สาวคนสวยอย่าง "ติ๊นา" ใหม่ก็พูดขึ้นว่า "ขอเชิญพบกับ พี่ติ๊นา - คริสติน่า อากีลีล่าร์เลยค่ะ" เพล้ง อากีล่าร์จ้ะ หนูใหม่ แหมแค่ชื่อเสียงเรียงนามคล้ายกันแค่นี้สับสนซะแล้ว

เพราะว่ามีพี่ชายคู่แฝด เลยทำเอาแฟนเพลงสับสนมากๆ ทักผิดทักถูกกันเป็นการใหญ่ ว่าใครเป็น "หวิว - ณัฐพนธ์" กันแน่ งานนี้ถ้าจะดูให้รู้ก็สังเกตกันง่ายๆ คนไหนเจาะคิ้ว คนนั้น คือ หวิว เจ้าของเพลง กบ ตัวจริงเสียงจริง

เห็นเป็นร็อกปากจัดแบบนี้เถอะ แต่ "วิด-ไฮเปอร์" บอกไม่ขอมีความรักแบบปกปิดแน่นอน ถ้าตัดสินใจคบใครแล้ว ก็แปลว่าคนนั้นจะเป็นคู่ชีวิตแน่ๆ มีความรักสักครั้งก็ขอมีแบบรักแท้ไปเลย เสียดสีแทงใจคนที่ชอบเห็นความรักเป็นของเล่นบ้างมั้ย

แม้จะเคยเจอรักที่ไม่สมหวัง แต่ "เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์" ก็ยังไม่เคยกลัวอาการอกหักช้ำรัก กลับบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่ทำให้รู้ว่าตัวเองมีข้อบกพร่องตรงไหน แถมยึดคติ "อกหัก ดีกว่ารักไม่เป็น" สมกับเป็นเจ้าพ่อเพลงช้ำซึ้งๆ จริงๆ

อัลบั้มใหม่ของ มารายห์ แครี่ ใกล้จะคลอดเต็มทีแล้ว คราวนี้มากับเซอร์ไพรซ์สุดๆ ด้วยการทใช้ชื่อเป็น มิมิ (Mimi) ซึ่งเป็นชื่อเรียกสำหรับครอบครัวและเพื่อนสนิท ก็เลยอยากแบ่งปันให้แฟนเพลงเรียกบ้าง โธ่ อย่างนี้ต้องเปลี่ยนไปเรียก ป้ามิ แทน ป้ามาลัย แล้วสิ! เอิ๊ก เอิ๊ก

ความคิดเห็น