1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แบล็ค วานิลลา ดึง มาร์โค ร้องแร็ปในซิงเกิลใหม่ เลดี้ เฟิร์ส

แบล็ค วานิลลา ดึง มาร์โค ร้องแร็ปในซิงเกิลใหม่ เลดี้ เฟิร์ส

4 หนุ่มวง "แบล็ค วานิลลา" (Black Vanilla) ซึ่งประกอบด้วยนักร้องนำ "แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" นักร้องนำและมือกีตาร์ "กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล" มือกลอง "เอ - อัคชิน วงศาลัคนากร" และมือเบส "โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" (เบส) ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอกันนานจนเกินไป ล่าสุดพวกเขาได้ส่งซิงเกิลใหม่ "เลดี้ เฟิร์ส" (Lady First) เพลงกวนๆ เพิ่มแร็ปมันๆ จาก "มาร์โค เมาเร่อ" พี่ชายสุดหล่อของ โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มาร่วมร้องซิงเกิลใหม่ของ 4 หนุ่มนี้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

"สำหรับเพลง เลดี้ เฟิร์ส ก็เป็นเพลงซิงเกิลใหม่ของพวกเราวง แบล็ค วานิลลา ครับ ซึ่งจะเป็นแนวโมเดิร์นป๊อปแฟชั่น สำหรับการทำงานเพลงครั้งนี้ก็ได้ มาร์โค เมาเร่อ ซึ่งเป็นพี่ชายของมาริโอ้ มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเขาก็จะช่วยร้องท่อนแร็ป เพื่อเพิ่มความมันให้กับเพลง และสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็เช็ตฉากถ่ายทำกัน 1 วันเต็ม พวกเราก็ถ่ายทำกันที่คลังสินค้าย่านจตุจักร บรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นก็สุดยอดครับ อากาศร้อนมากๆ แต่ทุกคนก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่

เรื่องราวในมิวสิกฯ เพลงนี้ก็เข้มข้นพอสมควร ซึ่งนางเอกในมิวสิกฯ ก็จะรับบทเป็นนางโจรที่หนีตำรวจ (มาร์โค เมาเร่อ) มา แล้วนางเอกก็ได้มาเจอกับพวกผม แบล็ค วานิลลา นางเอกก็เลยมาหว่านเสน่ห์ใส่เพื่อจะขโมยรถหนีตำรวจ แต่หารู้ไม่ว่าพวกผมได้ซ้อนแผนไว้อีกที โดยการหลอกให้ตายใจว่าแบงค์มีใจกับนางเอก สุดท้ายก็จับนางเอกให้กับตำรวจได้ครับ (ยิ้ม) ยังไงพวกเราก็อยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กันนะครับ"

แบงค์ ขอเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ในวงมาฝากผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุด เลดี้ เฟิร์ส ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน "ก่อนอื่นก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่าต้องขอบคุณแฟนเพลงของพวกเรา แบล็ค วานิลลา ทุกคนที่ติดตามและคอยถามไถ่ผลงานเพลงของพวกเรามาโดยตลอด มาวันนี้ซิงเกิลใหม่ เลดี้ เฟิร์ส ก็ได้ปล่อยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ฟังกันแล้ว แล้วชอบเพลงนี้ ก็อย่าลืมช่วยกันโหวตเข้ามาเยอะๆ นะครับ"

ความคิดเห็น