1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นิว กดดัน รับบทในเรื่องดังสร้างใหม่ Classic Again

นิว กดดัน รับบทในเรื่องดังสร้างใหม่ Classic Again

หลังจากแสดงละครมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ "Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง" และ "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" อีกทั้งยังเคยแสดงภาพยนตร์ที่จีนในเรื่อง "WaterBro" ถึงเวลาของ "นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" แล้วที่จะขึ้นจอใหญ่กับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "Classic Again" ที่นำภาพยนตร์อันโด่งดังของเกาหลี "The Classic" มาสร้างใหม่เป็นแบบฉบับประเทศไทย

นิว เล่าว่า "Classic Again ต้นฉบับเป็น The Classic ครับ ได้เล่นเป็นพระเอกในยุคโบราณ ยุคก่อน ยุคเก่า มันจะมีช่วงพีเรียดกับช่วงปัจจุบันครับ ส่วนตัวนิวได้เล่นเป็นตัวของพีเรียด มีย้อนยุคไปด้วยรุ่นของคุณพ่อ แล้วก็มีลูกก็คือเป็นรุ่นของยุคใหม่ จะเป็นพระเอกสองคน ก็มีผม และอีกคนหนึ่งก็เล่นเป็นพระเอกในยุคปัจจุบัน ทุกอย่างเนี่ยเอามาแทบจะคล้ายๆ ต้นฉบับเลย ก็มาเปลี่ยนบท เปลี่ยนพวกโลเคชันนิดหน่อย ก็ค่อนข้างจะเอามาครบครับ จริงๆ เรื่องนี้เขาก็มีการแคสต์กันเรื่อยๆ ยังหาคาแรกเตอร์ที่ใกล้เคียงกับตัวละครตัวนี้ไม่ได้ สุดท้ายพอมาเจอนิวพอดี ก็เลยได้ถ่ายทำกันไปครับ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตหรืออะไรสักอย่าง ให้ได้มาเล่นพอดี"

หนุ่ม นิว ถึงกับเครียดเมื่อรู้ว่าจะได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ "ตอนที่ได้เล่นเรื่องนี้ก็เครียดมาก เพราะว่าเรื่องนั้นเราก็เคยดูมาเอง เป็นเรื่องที่เราก็ชอบเหมือนกัน เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ดีมาก แล้วพอมาทำเป็นเวอร์ชันไทย เราก็รู้สึกว่าเปลี่ยนเป็นอีกแนว เล่าเรื่องในแบบของไทย มันก็เปรียบเทียบกันได้ แต่อย่าไปเปรียบเทียบแบบหมัดต่อหมัดอะไรขนาดนั้นเลย มันคนละฟีลกันมากกว่า กดดันจริงๆ เพราะตัวเราเองก็ชอบ คนอื่นๆ หลายๆ คนชอบมาก เป็นหนังที่ดังมาก คนฮิตเรื่องนี้มาก สุดท้ายให้กำลังใจตัวเอง ไม่เป็นไร เราเล่นในแบบของเราดีกว่า เล่าเรื่องในแบบของไทย อยากให้มองว่าเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องใหม่มากกว่าครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ทนายความคนหนึ่งทำการสืบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่น่าสงสัยในการตายของชายหนุ่มคนหนึ่ง...อ่านต่อ»