1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โบว์ เปลือยหน้าสดในภาพยนตร์เรื่อง รักไม่เป็นภาษา

โบว์ เปลือยหน้าสดในภาพยนตร์เรื่อง รักไม่เป็นภาษา

นางเอกสาว "โบว์ - เมลดา สุศรี" โดนคำสั่งจาก "เรียว - กิตติกร เลียวศิริกุล" ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ให้เปลือยหน้าสดเข้าฉาก เพื่อความสมจริงของเนื้อเรื่อง บท พรอน ตัวละครนำในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี เรื่อง "รักไม่เป็นภาษา" เรื่องราวของการตามหารักแท้ที่แดนไกลของค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส และ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ โดยมี "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" "เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์" "ซุง - กิดาการ ฉัตรแก้วมณี" และ "แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" ร่วมแสดง มีกำหนดฉายวันแรกในวันที่ 31 มกราคม 2562

โบว์ เล่าว่า "หนังเรื่อง รักไม่เป็นภาษา เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของโบว์ที่ตัดสินใจรับเล่น เป็นเรื่องราวตามหารักแท้ของพรอนที่โบว์เล่น พรอนเป็นสาวไทยที่มีความน่ารักโดยคิดบวกเสมอ จนเป็นเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างให้มาสนใจ รวมกับก๊วนที่จะมาเพิ่มความมึนตึ๊บให้เรื่องราวมีสีสันสนุกสนานมากยิ่งขึ้น คือเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ซับซ้อนดูยากอะไร แต่เป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงของทุกคน มันมีความเรียลความสมจริงอยู่ในเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่โบว์ชอบโดยส่วนตัวอยู่แล้ว จึงตัดสินใจรับเล่น หนังเรื่องนี้เราไปถ่ายทำกันที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษกันเกือบทั้งหมด"

นางเอกสาวเผยว่า เรียว สั่งห้ามให้นักแสดงทุกคนแต่งหน้าเข้าฉากเพื่อความสมจริง "วันเปิดกล้องถ่ายทำวันแรกที่อังกฤษ พี่เรียว กิตติกร ในฐานะโปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้ ได้สั่งย้ำกำชับกับโบว์ และนักแสดงคนอื่นๆ ว่าห้ามแต่งหน้า หรือเสริมสวยอะไรทั้งสิ้น ตอนนั้นก็พยายามคิดว่าจะทำอย่างไรดี ไม่ได้นะฉันจะหน้าสดขึ้นจอไม่ได้นะ ยิ่งจอหนังใหญ่ขนาดนั้น จนในที่สุดก็ไปเตี๊ยมกับช่างแต่งหน้า เตรียมกระดาษซับมันที่มีแป้งไว้ซับหน้า หรือเวลาเขียนคิ้วก็ต้องเขียนให้ดูเหมือนไม่เขียน แต่สุดท้ายพี่เรียวก็รู้อยู่ดี กลายเป็นเรื่องขำๆ ประจำกองที่จะรู้กัน ก็อย่าพลาดนะคะ สนุกฮากระจายแน่นอน ทั้งเนื้อเรื่องและบทบาทการแสดง รับรองได้ว่าโดดเด่นกว่าสีสันบนใบหน้าแบบที่พี่เรียวต้องการอย่างแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
  • โคตรเพชฌฆาต
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง ชาติชาย งามสรรพ์, จิรภัทร์ วงศ์ไพศาลลักษณ์, วรพรต ชะเอม
  • X-Men: First Class
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ริก (ไมค์ ไทสัน) อดีตทหารผ่านศึกมากฝีมือ ต้องนำกลุ่มผู้ลี้ภัยชาวอียิปต์ฝ่าทะเลทรายเพื่อไปยังที่ปลอดภัย แต่ภัยร้ายที่สุด...อ่านต่อ»