1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จูน ชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก สายลับเกมส์โปมอน 008

จูน ชิมลางภาพยนตร์เรื่องแรก สายลับเกมส์โปมอน 008

"จูน - วรัญรดา แก้วมีศรี" มิสแม็กซิม 2013 พลิกภาพลักษณ์แบบสุดขั้วในภาพยนตร์ต่อสู้สายฮา "สายลับเกมส์โปมอน 008" ซึ่งเป็นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ครั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าเพื่อให้การแสดงสมจริง จึงต้องไปเรียนการต่อสู้กับ "ไอเซน - นพฤทธิ์ ศรีบุตร" ซึ่งเป็นทั้งนักมวยอาชีพและนักแสดง นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง "อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม" และนักแสดงตลกคนดัง "ดาว ขำมิน" มาร่วมแสดงภาพยนตร์ด้วย โดยภาพยนตร์ สายลับเกมส์โปมอน 008 จะเข้าฉายวันที่ 8 มีนาคม 2561

จูน ให้สัมภาษณ์ว่า "สายลับเกมส์โปม่อน 008 เป็นหนังเรื่องแรกของจูนเลยค่ะ ตอนที่พี่ทีมงานติดต่อมาก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน นอกจากจะต้องเซ็กซี่ใส่ชุดว่ายน้ำในเรื่องแล้ว จูนจะต้องเล่นคิวบู๊ด้วยนะ ตอนนั้นจูนไม่มีพื้นฐานเลยค่ะ แต่ก็ตอบตกลงทันที เพราะเป็นบทที่ท้าทายมาก เล่นเซ็กซี่ด้วย บู๊ด้วย แล้วก็บู๊กับพี่ดาว ขำมิน ซึ่งแบบพี่เขาตลกมาก จูนเกือบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ แต่จูนก็ตั้งใจนะคะ เพราะคิวบู๊ยากเหมือนกัน อยากให้ภาพออกมาสวย จูนก็เลยไปเรียนคิวบู๊กับ พี่เซน (ไอเซน - นพฤทธิ์ ศรีบุตร) ตอนถ่ายพี่เซนก็มาช่วยดูท่าให้ด้วยค่ะว่าเราทำถูกต้องหรือเปล่า การเล่นคิวบู๊ก็เหนื่อยนะ เพราะต้องถ่ายอยู่หลายรอบ แต่ก็สนุกมากค่ะ อยากให้ติดตามผลงานหนังเรื่องแรกของจูนด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แอบ...คนข้างบ้าน
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เท่ง เถิดเทิง, อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์, ธวัชชัย คชาอนันต์
  • Fast & Furious 6
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Dwayne Johnson, Jason Statham, Vin Diesel
  • Epic
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Amanda Seyfried, Colin Farrell, Christoph Waltz

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ฮิโรชิ (โทชิยูกิ โมริกาวะ) ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อเดินทางมาถึงออสเตรเลีย ปรากฏว่าฮิโรชิเป็นกุญแจสำคัญในสมบั...อ่านต่อ»