1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บูม-แซมมี่ จับคู่หลอกไปรักไปใน Love Rain มากับฝน

บูม-แซมมี่ จับคู่หลอกไปรักไปใน Love Rain มากับฝน

"บูม - กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" และ "แซมมี่ เคาวเวลล์" พระเอกนางเอกจากจอโทรทัศน์ก้าวเข้ามาสู่จอใหญ่เป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์แนวรักสยองขวัญ "Love Rain มากับฝน" กำกับโดย "บิ๊ก - พิรุณ อนุสุริยา" และ "บ๊วย - รพีพิมล ไชยเสนะ" เรื่องราวความรักอุ่นๆ ของคนกับผี มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2561

แซมมี่ เผยถึงบทบาทที่ตัวเองได้รับว่า "รับบทเป็น ส้ม ค่ะในเรื่อง น่าจะเห็นแล้วว่าเป็นผีค่ะ (ยิ้ม) เป็นการถ่ายหนังภาพยนตร์ครั้งแรกค่ะ แรกๆ ก็ปรับตัวสักพักใหญ่ๆ ทำความเข้าใจกับเรื่องกล้อง เรื่องการแสดงค่ะ แล้วก็สนุกค่ะ ก็เป็นอีกฟีลหนึ่งที่ไม่ได้เจอ เจอแต่กองละครบ่อยๆ มันก็จะเป็นอีกอารมณ์หนึ่งค่ะ ก็ค่อนข้างติดใจค่ะ เวลาเราถ่ายละคร เวลาเราพูดอะไรแต่ละประโยคคือทุกอย่างจะต้องชัดเจน จะต้องเป็นคำพูดที่มาจากบท แต่ว่าพอมาเป็นภาพยนตร์นอกจากบทก็ได้ พูดหรือไม่พูดก็ได้ ภาพยนตร์จะมีความจริงมากกว่าในละครค่ะ ซึ่งอันนี้ก็จะเป็นเสน่ห์ของภาพยนตร์ค่ะ"

ด้าน บูม พูดถึงความแตกต่างของเรื่องนี้กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ ว่าน่ากลัวแต่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก "บูมคิดว่าเวลาพูดถึงหนังผีทุกคนจะต้องรู้สึกว่าขนลุก น่ากลัว แต่ว่าหนังผีเรื่องนี้แตกต่างออกไป ก็คือคุณกลัวผีคุณก็ดูได้ ถามว่าน่ากลัวไหมก็น่ากลัว แต่ว่าในความน่ากลัวมันแฝงความน่ารัก คนอะไรไปรักกับผีได้ ไม่น่าเป็นไปได้อยู่แล้ว แต่เรื่องนี้มันเป็นไปได้แล้วน่ารักด้วย ก็มีฉากน่ารักๆ เยอะเลย ก็ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ไม่จำเป็นว่าจะต้องไปดูหนังรักอย่างเดียว หนังผีก็ดูได้ เพราะว่าหนังผีเรื่องนี้หลอกไปรักไปครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • 3D Sex and Zen
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Hiro Hayama, Leni Lan, Vonnie Lui
  • Mr. & Mrs. Smith
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Brad Pitt, Angelina Jolie, Vince Vaughn
  • Super 8
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Elle Fanning, Kyle Chandler, Amanda Michalka

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการลักพาตัวเจ้าบ่าวในแคว้นมคธ ซึ่งการลักพาตัวเจ้าบ่าวนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงสินสอดทองหมั้น...อ่านต่อ»