1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปั้นจั่น ร่วมเฉลยความลับไปกับภาพยนตร์ คนขับรถ

ปั้นจั่น ร่วมเฉลยความลับไปกับภาพยนตร์ คนขับรถ

เป็นครั้งแรกของ "ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย" ที่แสดงบทบาทเป็นชายรักชายในภาพยนตร์เรื่อง "คนขับรถ" (Driver) กำกับโดย "โอ๋ - ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์" ซึ่งนักแสดงหนุ่มเผยความรู้สึกว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมรับเล่นบทชายรักชาย และถือว่าเป็นการทำลายกำแพงในการแสดงของผม ครั้งแรกอาจจะดูเขินๆ บ้าง อาจเป็นเพราะผมสนิทกับ พี่ภูริ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) มากเกินไป"

นักแสดงหนุ่มกล่าวความรู้สึกหลังจากชมภาพยนตร์ว่า "จริงๆ เซอร์ไพรส์ไม่ต่างกับทุกคน รู้ว่าแฟนคลับก็กรี๊ดกัน เซอร์ไพรส์เพราะไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ เรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายความสามารถในการแสดงของผมไปอีกขั้นหนึ่ง มันเหมือนได้ก้าวผ่านอะไรบางอย่างของตัวผมเอง ในหนังก็มีหลายซีนที่ผมเพิ่งเคยได้เห็น เช่น ฉากที่พี่ภูริลงน้ำกับชาวต่างชาติ หรือจะเป็นฉาก ศิตา (ศิตา ชุติภาวรกานต์) ที่โหด น่ากลัว ลึกลับมาก ถ้าอยากรู้ว่ามีเซอร์ไพรส์ของการเฉลยความลับที่ปิดไว้ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ เข้าฉายแล้วนะครับ ฝากไปชมกันด้วยครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ก้านกล้วย
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง อัญญาฤทธิ์ พิทักษ์ติกุล, นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ, ภูริ หิรัญพฤกษ์
  • The Da Vinci Code
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Tom Hanks, Audrey Tautou, Ian McKellen
  • Spring Snow
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Satoshi Tsumabuki, Yuko Takeuchi, Sousuke Takaoka/Kei Yamamoto

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ฮิโรชิ (โทชิยูกิ โมริกาวะ) ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อเดินทางมาถึงออสเตรเลีย ปรากฏว่าฮิโรชิเป็นกุญแจสำคัญในสมบั...อ่านต่อ»