1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซันนี่ กดดัน พากย์เสียงไทยใน One Piece Film Gold

ซันนี่ กดดัน พากย์เสียงไทยใน One Piece Film Gold

เกิดประเด็นร้อนในกลุ่มแฟนคลับคนรักการ์ตูน "One Piece" หลังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ "One Piece Film Gold" เสียงไทยออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชม ก็เกิดการตั้งคำถามและวิจารณ์เกี่ยวกับเสียงพากย์ไทย ของจอมวายร้าย กิลด์ เทโซโร ที่ได้พระเอกมาดกวน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" แฟนคลับตัวยงมาให้เสียงไทย หลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้น ซันนี่ ซึ่งกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศถึงกับโทรหาทีมงานเพื่อขอพากย์เสียงใหม่และขอโทษแฟนๆ One Piece ที่ทำให้ผิดหวังพร้อมทั้งจะทำให้เต็มที่

ซันนี่ กล่าวว่า "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อจากทีมงานให้มาพากย์เสียงเป็นจอมวายร้ายกิลด์ เทโซโร ต้องบอกว่าเป็นเกียรติและดีใจมาก เพราะผมนี่เรียกว่าเป็นติ่ง One Piece เลยก็ได้ ตอบรับทันทีเลยครับ ตั้งใจแล้วก็พยายามทำให้ดีที่สุด ก็นึกว่าดีแล้ว แต่พอตัวอย่างที่เป็นเสียงผมออกไปวันแรกโดนเลย โดนด่าเละเลย นี่ขนาดยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนพากย์ก็เลยคิดนะว่าเราทำได้มากกว่านี้อีกหรือเปล่า ต้องได้สิ เลยตัดสินใจโทรหาทีมงานขอลองพากย์ใหม่ ต้องบอกว่าการพากย์เสียงครั้งนี้เป็นครั้งแรกของผม กดดันมากครับ แต่ก็ตั้งใจมากและพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ผมต้องขอโทษถ้าทำให้แฟน One Piece ผิดหวัง แต่ยังไงก็อยากให้ลองให้โอกาสและเป็นกำลังใจให้ผมด้วย ไปดูกันเถอะครับ ผมทำการบ้านหนักและตั้งใจมากจริงๆ One Piece Film Gold วันที่ 25 ถึง 31 สิงหาคมนี้ นะครับ"

แก๊งหมวกฟางต้องรับมือกับความทะเยอทะยานที่ไม่สิ้นสุดของ กิลด์ เทโซโร ที่ใช้อำนาจเงินบงการทุกอย่าง ตอนนี้สมดุลอำนาจของนิวเวิลด์กำลังถูกทำให้เปลี่ยนแปลง การผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นกำลังอุบัติขึ้นแล้ว กับ One Piece Film Gold วันที่ 25 - 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ด้วยความซาบซึ้งที่คนในอาณาจักรให้การยอมรับ เอลซ่า (อีดินา เมนเซล) จึงพยายามเป็นราชินีที่ดี แต่ลึกลงไปแล้วเธออดไม่ได้ที่...อ่านต่อ»