1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บรรยากาศงานแถลงข่าว เชร็ค พร้อมเปิดตัวทีมพากย์ไทย

บรรยากาศงานแถลงข่าว เชร็ค พร้อมเปิดตัวทีมพากย์ไทย

Shrek ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจาก Dreamwork SKG ซึ่งทำรายได้มากมายในบ้านตัวเอง เปิดตัวอยู่อันดับที่ 1 ด้วยรายได้กว่า 40 ล้านดอลล่าร์ เบียด The Mummy Returns ให้ตกลงไปอยู่อันดับ 2 และยิ่งไปกว่านั้น Shrek ยังคงยืนหยัดอยู่ในอันดับที่ 2 แม้ว่า Pearl Habor จะหล่นไปอยู่อันดับ 3 ของอันดับหนังทำเงินของสหรัฐฯ แล้วก็ตาม

บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Shrek ในไทย ได้มีการจัดรอบสื่อมวลชนไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีกิจกรรมมากมาย พร้อมกับเปิดตัวทีมให้เสียงภาษาไทยของภาพยนตร์เรื่อง Shrek นี้ด้วยเช่นกัน

จิ้ม ชวนชื่น ดาวตลกชื่อดัง ได้มาให้เสียงเป็นเจ้ายักษ์ตัวเขียว โดยที่ด้วยความบังเอิญหรือไงไม่ทราบหน้าตาและรูปร่างของจิ้มช่างเหมือนกับ Shrek เสียเหลือเกิน

เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ก็ได้มาให้เสียงเป็นเจ้าลาพูดมาก ซึ่งเอ็มได้เคยให้เสียง เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ มาก่อนหน้านี้แล้ว โดยให้เสียงเป็นมังกรในภาพยนตร์เรื่อง Mulan

ศศิธร รามโกมุท ให้เสียงเป็นเจ้าหญิงฟิโอน่า ซึ่งหน้าตาที่รูปร่างนั้น ไม่แพ้เจ้าหญิงฟิโอน่าเลยด้วยซ้ำ

สุเมธ องอาจ ผู้ให้เสียงเป็นโรบินฮู้ด ตัวละครที่ไม่มีแม้แต่ในโปสเตอร์ แต่มีความจำเป็นที่จะต้องให้สุเมธมาให้เสียง ถ้าอยากทราบว่าทำไมคงต้องติดตามในภาพยนตร์

ติดตามภาพยนตร์เรื่อง Shrek ได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศพร้อมกัน 22 มิ.ย. นี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โป๊ะแตก
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เทพ โพธิ์งาม, เท่ง เถิดเทิง
  • 14 Blades
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Donnie Yen, Zhao Wei, Qi Yuwu
  • Turn Left, Turn Right
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Gigi Leung, Takeshi Kaneshiro, Edmund Chen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เหตุการณ์ใน 12 ปีก่อนนั้นถูกเปลี่ยนแปลงโดยไทม์แจกเกอร์ลึกลับ ฟินิส (รินะ อิโคมะ) ฮิวมาเกียร์สามารถยึดครองโลกได้สำเร็จ จ...อ่านต่อ»