1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทุ่มเงินกว่า 70 ล้าน ทำหนุมาน ราเชนทร์ ลงมือกำกับเอง

ทุ่มเงินกว่า 70 ล้าน ทำหนุมาน ราเชนทร์ ลงมือกำกับเอง

ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง หนุมาน เผยงบไม่ต่ำกว่า 70 ล้าน แย้มนักแสดงต้องสามารถเป็นลิงได้

"เรื่องหนุมาน ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นออกแบบการสร้าง ศึกษาความเป็นไปได้ของการสร้างฉากด้วยคอมพิวเตอร์ จะต้องมีความพิเศษ เพราะเป็นแนวแฟนตาซี งานตรงนี้ไม่ได้ใช้เวลาสั้นๆ เพราะมันยาก คาดว่าต้นทุนคงจะสูงมาก ไม่น่าจะต่ำกว่า 70 ล้าน ยังไม่รวมถึงโฆษณา แต่ก็อยากจะทำ เพราะยาก และบริษัทอาวองก็มักจะทำหนังแนวที่ฉีกออกไปอยู่แล้ว ด้านบทก็คงจะต้องมีทั้งวรรณคดี และปรับเปลี่ยนไปด้วย"

ผู้กำกับคนดังกล่าวถึงหนัง เรื่อง หนุมาน ต่อไปว่า เรื่องนี้ตนจะเป็นผู้กำกับเอง ส่วนเรื่องนักแสดงยังไม่ได้วางตัวผู้มารับบทหนุมาน

"เรื่องนี้ผมจะกำกับเองครับ คิดไว้นานแล้ว ตอนแรกกะว่าจะทำหลังจากเรื่องชาละวัน แต่พอมีเรื่องไกรทอง ก็เลยเก็บไปก่อน เพราะไม่อยากให้คนเห็นว่าหนังออกมาชนกัน ส่วนเรื่องนักแสดงที่จะมารับบทหนุมานนั้น ผมยังไม่ได้มองใครเอาไว้ แต่คนที่จะมารับบทนั้น จะต้องมีความคล่องแคล่ว โลดโผน เพราะคือลิง ต้องเล่นตาเป็น ผมจะมีทีมงานคัดเลือกนักแสดงที่เหมาะสมกับบทช่วยเลือก"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
  • โคตรเพชฌฆาต
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง ชาติชาย งามสรรพ์, จิรภัทร์ วงศ์ไพศาลลักษณ์, วรพรต ชะเอม
  • X-Men: First Class
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ยี สาววัยรุ่น (โดลอี เบนเนต) บังเอิญพบเยติบนหลังคาอพาร์ตเมนต์ของเธอในเซี่ยงไฮ้ เธอและเพื่อนๆ จอมกวนทั้ง จิ...อ่านต่อ»