1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เมล กิ๊บสัน มีแววได้แสดงหนังเรื่องใหม่ของ ชยามาลัน

เมล กิ๊บสัน มีแววได้แสดงหนังเรื่องใหม่ของ ชยามาลัน

หนังสือพิมพ์ เดลี่ วาไรดี้ รายงานว่า เมล กิ๊บสัน ดาราชาวออสเตรเลีย กำลังเจรจาต่อรอง เพื่อรับบทนำในหนังเรื่อง Signs ซึ่งเป็นหนังแนวตื่นเต้น เหนือธรรมชาติ จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของ เอ็ม.ไนท์ ชยามาลัน

ถึงแม้ บรู๊ซ วิลลิส จะแสดงนำในหนัง 2 เรื่องก่อนหน้านี้ของ ชยามาลัน ได้แก่ The Sixth Sense กับ Unbreakable แต่มีข่าวลือว่า กิ๊บสัน อาจได้เลือกเป็นดารานำใน Signs

กิ๊บสัน กำลังแสดงหนังเรื่อง We Were Soldiers ซึ่งเขียนบทและกำกับโดย แรนดอลล์ วอลเลซ ผู้ที่เคยเขียนบทเรื่อง Braveheart และกำกับเรื่อง Man In the Iron Mask มาก่อน

We Were Soldier มีกำหนดเปิดฉายในเดือนธันวาคม โดยดัดแปลงมาจากบันทึกความทรงจำเกี่ยวกับการปะทะกันครั้งแรกระหว่างทหารอเมริกันกับทหารเวียดกงในปี 1965

Signs มีเนื้อเรื่องเกิดขึ้นในรัฐเพนซิลเวเนียเหมือนหนัง 2 เรื่องแรกของ ชยามาลัน โดย ชยามาลัน นั้น เกิดในครอบครัวแพทย์ เขาเกิดในรัฐทมิฬ-นาดูของอินเดีย แต่เติบโตขึ้นมาใกล้เมืองฟิลาเดลเฟีย

Signs มีเนื้อหากเกี่ยวกับสัญลักษณ์แปลกประหลาดรูปวงกลมและเส้นต่างๆ ซึ่งปรากฏขึ้นมาอย่างลึกลับในไร่ของครอบครัวหนึ่งในเมืองบัคส์ เคาน์ตี โดยคาดกันว่าการถ่ายทำหนังเรื่องนี้จะเริ่มในฤดูใบไม้ร่วง

ชยามาลัน รับเงิน 10 ล้านดอลลาร์จากการสร้าง Unbreakable ซึ่งรวมถึง 5 ล้านดอลลาร์ในฐานะผู้เขียนบทหนัง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
  • โคตรเพชฌฆาต
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง ชาติชาย งามสรรพ์, จิรภัทร์ วงศ์ไพศาลลักษณ์, วรพรต ชะเอม
  • X-Men: First Class
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

พรอน (เมลดา สุศรี) สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไรเป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอน แอบหลงรัก ป๊อป (กิดาการ ฉั...อ่านต่อ»