1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบลก สวมบทแฟนเก่า ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Town

เบลก สวมบทแฟนเก่า ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Town

"เบลก ไลฟ์ลีย์" (Blake Lively) ที่โด่งดังจากละครโทรทัศน์ "Gossip Girl" กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "The Town" ของบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โดยเธอรับบทเป็นน้องสาวของโจรปล้นธนาคาร "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) อีกทั้งยังเป็นแฟนเก่าของหนุ่ม "เบน เอฟเฟล็ก" (Ben Affleck) ซึ่งงานนี้พระเอก เบน ขอรับหน้าที่กำกับและเขียนบทเองด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง "Prince of Thieves" ของ "ชัก โฮแกน" (Chuck Hogan) ซึ่งได้รางวัล แฮมเมตต์ ไพรซ์ เมื่อปี 2005 และได้รับยกย่องจากเจ้าพ่อนิยายเขย่าขวัญ "สตีเวน คิง" (Stephen King) ว่าเป็นหนังสือที่ดีที่สุด 10 อันดับแรกในรอบปีนั้น มีเนื้อหาแบบตำรวจจับผู้ร้าย ผสมกับเรื่องราวความรักระหว่างโจรกับเหยื่อที่ถูกปล้น

นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ในเรื่องนี้ อาทิ "จอน ฮัมม์" (Jon Hamm) สวมบทเจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้ไล่ล่ากลุ่มโจร "รีเบกกา ฮอลล์" (Rebecca Hall) แสดงเป็นผู้จัดการธนาคารที่หลงรัก เบน ส่วน "คริส คูเปอร์" (Chris Cooper) มาในมาดคุณพ่อของ เบน และนักร้องแร็ป "สเลน" (Slaine) กับบทสมาชิกโจรคนหนึ่ง เช่นเดียวกับ เจเรมี และ เบน

The Town มีกำหนดฉายที่ประเทศอเมริกาในวันที่ 10 กันยายน 2010 ระหว่างนี้ เบลก ได้กลับมาในบทบาทที่โด่งดังที่สุดของเธอ นั่นคือ เซเรนา แห่ง Gossip Girl ซึ่งเริ่มออกอากาศฤดูกาลที่ 3 ทางสถานีโทรทัศน์ เดอะ ซีดับเบิลยู ไปแล้วเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ผู้ชมจะได้เห็นหน้าเธอในภาพยนตร์ "New York, I Love You" ที่มีกำหนดฉายในไทย 15 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
  • โคตรเพชฌฆาต
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง ชาติชาย งามสรรพ์, จิรภัทร์ วงศ์ไพศาลลักษณ์, วรพรต ชะเอม
  • X-Men: First Class
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความล้มเหลวของนักธุรกิจชาวคุชราตผู้หนึ่ง ซึ่งกล้าเข้าไปในโลกที่ไม่รู้จักอย่างประเทศจีน เพื่อจะทำธุรกิจสักครั้ง...อ่านต่อ»