1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คาเมรอน ดิแอซ กับบทสาวเจ้าเสน่ห์ใน Invicible Circus

คาเมรอน ดิแอซ กับบทสาวเจ้าเสน่ห์ใน Invicible Circus

คาเมรอน ดิแอซ นักแสดงที่น่าจับตามอง พลิกบทบาทอีกครั้งมารับบทหญิงสาวเจ้าเสน่ห์ และมีความมั่นใจสูง ในภาพยนตร์เรื่อง The Invicible Circus หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์มาแล้วหลายๆ เรื่อง

คาเมรอน ดิแอซ เป็นหนึ่งในดารามาแรงคนหนึ่งของฮอลีวู้ด แสดงหนังครั้งแรกเมื่ออายุ 21 ปีเรื่อง The Mask หลังจากนั้นเธอได้รับบทบาทที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแนว Comedy ในเรื่อง My Best Friend's Wedding ซึ่งทำรายได้เกินร้อยล้านเหรียญในอเมริกา และ There's Something About Marry ทำให้เธอสามารถเข้าไปอยู่ในใจของคนดู หรือแม้กระทั่งบทบาทในแนว Action หนึ่งในสายลับสาวเซ็กซี่ Charlie's Angels

กลับมาอีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์แนว Suspense Drama ใต้ความรัก ซ่อนความลับ หรือ The Invicible Circus โดยรับบทเป็น เฟธ สาวผู้มีความมั่นใจสูง ผู้เป็นที่รักของคนในครอบครัว และคนรอบข้าง แต่กลับหายตัวไปอย่างลึกลับในโปรตุเกส ทำให้ ฟีบี้ (จอร์ดานา บริสเตอร์) สาวน้อยวัยรุ่นผู้เป็นน้อง ตัดสินใจเดินตามรอยเท้าของพี่สาวสู่ยุโรป เพื่อค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น ด้วยหลักฐานเพียงอย่างเดียว คือโปสการ์ดที่เฟธเขียนถึงเธอเมื่อหลายปีก่อน จนได้พบกับ วูล์ฟ (คริสโตเฟอร์ เอคเคิลสตัน) อดีตแฟนหนุ่มของเฟธ และพบคำตอบที่เฝ้าตามหามานาน คำตอบแห่งความเป็นตัวตนจริงของพี่สาว กับความลับอันตรายที่ไม่เคยมีอยู่ในความทรงจำ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โป๊ะแตก
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เทพ โพธิ์งาม, เท่ง เถิดเทิง
  • 14 Blades
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Donnie Yen, Zhao Wei, Qi Yuwu
  • Turn Left, Turn Right
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Gigi Leung, Takeshi Kaneshiro, Edmund Chen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่คลั่งไคล้กีฬามวยปล้ำ โดยมี 2 พี่น้อง แซ็ก (แจ็ก โลว์เดน) เพจ (ฟลอเรนส์ พิวจ์) ที่มีความฝันอ...อ่านต่อ»