1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วินาศกรรมสะเทือนออสการ์ สร้างบ้านใหม่ไม่ทันกำหนด

วินาศกรรมสะเทือนออสการ์ สร้างบ้านใหม่ไม่ทันกำหนด

สถาบันออสการ์ประกาศ อาจจะต้องกลับไปใช้ ชไรน์ ออดิทอเรียม ในลอสแองเจอลิส เพื่อจัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม ปีหน้า

เหตุผลที่จะต้องกลับมาใช้สถานที่เดิม เป็นเพราะ โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกกำหนดเป็นบ้านหลังถาวรของ ออสการ์ อาจจะก่อสร้างไม่เสร็จตามกำหนดในวันที่ 15 ตุลาคม นี้

โกดัก เธียเตอร์ ถูกออกแบบมาอย่างโอ่อ่า จุผู้เข้าชมได้ถึง 3,600 ที่นั่ง แต่ด้วยเหตุการณ์ก่อการร้ายในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้การก่อสร้างบางส่วนต้องหยุดชะงักลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
  • โคตรเพชฌฆาต
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง ชาติชาย งามสรรพ์, จิรภัทร์ วงศ์ไพศาลลักษณ์, วรพรต ชะเอม
  • X-Men: First Class
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Hobbit: The Battle of Five Armies - นักแสดงหลายคนเก็บอุปกรณ์การแสดงกลับบ้านไปด้วยหลังจากถ่ายทำเสร็จ อาทิ มาร์ติน ฟรีแมน ผู้สวมบท บิลโบ เก็บดาบและหูปลอมของตัวเองกลับไป ริชาร์ด อาร์มิเทจ ผู้รับบท ธอริน นำดาบออร์คริสต์กลับ ส่วน ลี เพซ ผู้รับบท ธรันดูอิล นำดาบเอล์ฟไป อ่านต่อ»
  • Stonehearst Asylum - สร้างจากเรื่องสั้นเมื่อปี 1844 เรื่อง The System of Doctor Tarr and Professor Fether เขียนโดย เอดการ์ แอลลัน โพ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความล้มเหลวของนักธุรกิจชาวคุชราตผู้หนึ่ง ซึ่งกล้าเข้าไปในโลกที่ไม่รู้จักอย่างประเทศจีน เพื่อจะทำธุรกิจสักครั้ง...อ่านต่อ»