1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจีวี ทำเก๋ แจกซีดีตัวอย่างหนัง เรียกน้ำย่อยของคอหนัง

อีจีวี ทำเก๋ แจกซีดีตัวอย่างหนัง เรียกน้ำย่อยของคอหนัง

อีจีวี ทำเก๋ ด้วยการเพิ่มอีกช่องทางในการนำเสนอหนังตัวอย่าง ซึ่งโดยปกติจะมีให้ชมกันบนจอภาพยนตร์เท่านั้น โดยได้เพิ่มการนำเสนอตัวอย่างหนังลงบนแผ่นซีดีรอม Interactive โดยใช้ชื่อว่า Movies Preview by EGV ซึ่งผู้ใช้สามารถคลิกเลือกชมหนังตัวอย่างเรื่องที่จะชมได้ อีกทั้งยังมีเกมส์และภาพจากหนังที่สามารถนำมาใช้เป็น Desktop Wallpaper บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ทางอีจีวีได้เปิดเผยว่า นอกจากซีดีรอมชุดนี้จะเป็นการนำเสนอตัวอย่างหนังเพื่อเรียกน้ำย่อยของคอหนังเพื่อเตรียมพบกับโปรแกรมสำคัญอย่าง Jurassic Park III, Rush Hour 2 รวมทั้งหนังที่ทุกคนรอคอยอย่าง A.I. ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และหนังโรแมนติค คอเมดี้ เรื่องใหม่ของ จูเลีย โรเบิร์ต America’s Sweethearts แล้ว ซีดีรอมชุดนี้ยังจะเป็นของสะสมที่สำคัญชิ้นหนึ่งของ อีจีวี อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากได้ซีดีรอม Movie Preview by EGV เป็นเจ้าของโดยบรรจุตัวอย่างหนังกว่า 18 เรื่อง ขอรับได้ตั้งแต่วันพุธที่ 29 ส.ค. ที่อีจีวีทุกสาขา โดยท่านจะต้องพิมพ์คูปองจากเว็บไซต์ www.egvcinemas.com ตัดแล้วนำไปรับได้ที่ช่องขายตั๋ว ด่วน ของมีจำนวนจำกัด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Shrek Forever After
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Mike Myers, Cameron Diaz, Eddie Murphy
  • 3 ย่าน
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, ปิยา พงศ์กุลภา
  • The Losers
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Jeffrey Dean Morgan, Zoe Saldana, Chris Evans

เกร็ดภาพยนตร์

  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และ ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอ...อ่านต่อ»