1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจีวี พร้อมรับกระแสสุริโยไท เปิดฉายกว่า 200 รอบต่อวัน

อีจีวี พร้อมรับกระแสสุริโยไท เปิดฉายกว่า 200 รอบต่อวัน

หลังจากการเปิดตัวฉายวันแรกของ สุริโยไท ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์แห่งสยามประเทศ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ปรากฏว่าตลอดช่วง 3 วันแรกที่เข้าฉาย บรรยากาศโดยรวมของโรงภาพยนตร์ในเครืออีจีวีนั้นคึกคักทุกโรง ตั๋วขายและจองล่วงหน้าเต็มตลอด

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ กล่าวว่า "ด้านโรงภาพยนตร์เครืออีจีวี ทั้ง 9 สาขา รวม 79 โรงภาพยนตร์ ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งเราสามารถจุผู้ชมได้กว่า 20,000 ที่นั่ง พร้อมสนองตอบกระแสความนิยมของสุริโยไทตลอดโปรแกรม ซึ่งถือว่ากระแสแรงมาก แฟนหนังทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจซื้อตั๋วกันอย่างล้นหลาม รวมถึงชั้นโกล์ดคลาส ที่ แกรนด์อีจีวี และ พรีเมียร์ คลาส อีจีวีซีคอน ก็เต็มตลอด สำหรับยอดการขายบัตรของอีจีวี ทั้งเครือ ตลอด 3 วันแรกอยู่ที่ราว 24 ล้านบาท ตั๋วล่วงหน้าของสัปดาห์นี้ก็จองกันไว้เยอะแล้ว

นอกจากนี้ เรายังได้รับความสนใจจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เหมารอบเพื่อเข้าชมเป็นหมู่คณะตลอดเดือนนี้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ารายได้ของสุริโยไท มากกว่าการฉายหนังปกติทั่วไปหลายเท่า และคงเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีนี้ด้วย ซึ่งกระแสความนิยมที่แรงขนาดนี้ รายได้น่าจะเกิน 300 ล้านบาทอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม ทางอีจีวี ได้จัดเพิ่มโรงและรอบฉายให้มากขึ้นเพียงพอกับปริมาณผู้ชม สูงถึง 200 กว่ารอบต่อวัน ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในประวัติการณ์ของอีจีวี ตั้งแต่เปิดดำเนินการมากว่า 7 ปี และผู้ชมที่ไม่ต้องการพลาดชมภาพยนตร์ตามรอบที่ต้องการ ก็สามารถโทรศัพท์จองบัตรล่วงหน้าที่โรงภาพยนตร์อีจีวีทุกสาขาได้ถึงรอบวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โป๊ะแตก
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เทพ โพธิ์งาม, เท่ง เถิดเทิง
  • 14 Blades
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Donnie Yen, Zhao Wei, Qi Yuwu
  • Turn Left, Turn Right
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Gigi Leung, Takeshi Kaneshiro, Edmund Chen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่คลั่งไคล้กีฬามวยปล้ำ โดยมี 2 พี่น้อง แซ็ก (แจ็ก โลว์เดน) เพจ (ฟลอเรนส์ พิวจ์) ที่มีความฝันอ...อ่านต่อ»