วิจารณ์ Avengers: Infinity War

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 11 พ.ค. 61 08:46

    สนุกมาก โคตรมันส์ ลุ้นสุดๆว่าผลจะออกมาอย่างไร เป็นภาคที่ดูแล้วอลังการและสนุกที่สุด ฉากการแสดงครอบคลุมทุกพื้นที่มากๆ ในโลก บนอวกาศ บนดาวต่างๆ การเดินเรื่องไม่น่าเบื่อ รวดเร็วดี (ขนาดการเดินเรื่องรวดเร็วยังกินเวลาไป 2 ชม.กว่า) การเขียนเนื้อเรื่องเขียนได้ดีมากๆ

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 6 พ.ค. 61 22:16

    เป็นภาพยนตร์ที่ผิดจากที่คาดหวังเอาไว้เยอะ เนื้อหาค่อนข้างดราม่า ฉากต่อสู้ตัดเร็วมากตาลายมองไม่ค่อยทันว่าสู้กันยังไง ใครทำอะไรใคร ไม่ชอบตอนจบ มันดูไม่เป็นหนัง Super Hero เอาเสียเลย เนื้อหาของภาพยนตร์ทำให้รู้สึกว่ากำลังดูการผจญภัยของธานอสกำลังรวบรวมดราก้อนบอลให้ครบเพื่อขอพรให้สิ่งที่หวังเป็นจริง

    โดยรวมไม่แย่ แต่ ... ภาคแรกๆ สนุกกว่า

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 2 พ.ค. 61 08:06

    avengers: infinity war - 10/ 10!
    หลากหลายอารมณ์คลั่งพรู นัยสายตาเข้าแล้วตูผ่าน ๆๆ ฮึดจนเหยือกสุดท้าย โค-ตะ-ระสมจัยจริงๆ10 ปีที่รอมาแสนนาน! หนังสนุกโคตร สมคำร่ำลือเต็มๆ 55 5+ รวมพลheroประจัญบาน แบบเต็มสูบเล้ยยยย พล็อตเรื่องบทดีเดินหน้าอย่างกำลังดี ตัวละครหยอดอารมณ์ หยอดความเด็ด เต็มที่ดีมักๆ actionตู้มต้าม มันส์ดี เต็มกำลัง คือว่านะไม่ควรพลาดก็พอจัย ชัดเจนนะ! ชัดมั้ยยยยยย --------( 3rd of the year )

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 30 เม.ย. 61 21:14

    ครบรส สนุกมาก ตัวละครเยอะ คุ้มค่าแน่นอน

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 26 เม.ย. 61 13:25

    ไปดูเลย ..

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 5 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Cold Pursuit Cold Pursuit เนลส์ (เลียม นีสัน) เป็นหัวหน้าครอบครัวที่สงบสุขและสันโดษ เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แ...อ่านต่อ»