วิจารณ์ Pandemic

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 26 พ.ค. 59 00:28

    แนวหนัง ดำเนินเรื่องแบบเกมซอมบี้เลย ที่เดินทางไปทำภารกิจและประสบพบเจอ ซอมบี้ตามที่ต่างๆ มีการใช้เทคนิคแบบกล้องติดหน้า ให้ดูลุ้นระลึกไปด้วย เหมือนร่วมลุ้นไปกับตัวละคร ซึ่งก็ไม่ได้ถึงกับปวดหัว เพราะใช้บางช่วง บทภาพยนต์ก็คือ แม่ที่ต้องเข้าไปทำภารกิจช่วยลูกสาว ให้รอดจากเชื้อไวรัส สนุก ตื่นเต้นดี ถ้าชอบแนวซอมบี้ ก็ไม่ควรพลาด หนังเข้าฉายเฉพาะเครือ SF นะคับ ผมดูรอบ 21.20 25/5/16 SF เดอะมอล์งามวงศ์วาน ภาพรวมดี แอคชั่นพอได้ แต่ไม่ถึงที่สุด ให้ 8 เต็ม 10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 19 พ.ค. 59 09:33

    เชื่อว่าคอเกมแนว FPS หรือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง น่าจะชอบ Pandemic ได้ไม่ยาก ด้วยภาพเหตุการณ์ส่วนใหญ่จะดำเนินไปในทิศทางนั้น เพื่อกระตุ้นความตื่นเต้นเร้าใจทั้งหมด แต่สำหรับใครที่คาดหวังตัวเอกเก่งขั้นเทพในเรื่องนี้อาจจะต้องคิดหนัก เพราะตัวละครมีความเป็นปุถุชนคนธรรมดาสูง จึงทำให้ไม่รู้สึกประทับใจใครเป็นพิเศษ ออกแนวเรียลๆ เครียดๆ มากกว่า

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Five Feet Apart Five Feet Apart เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»