วิจารณ์ In Good Company

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 23 มิ.ย. 50 19:22

    สนุกดีค่ะ หนังให้ข้อคิดและสัจธรรมได้ดี
    ตอนแรกก็นึกว่างั้นๆ แต่ดูแล้วประทับใจค่ะ

  • เมื่อ 23 มี.ค. 48 23:51

    หนังเรื่องนี้ดูแล้วทำให้เรารู้เรื่องสัจธรรมเกี่ยวกับการทำงาน มากๆถึงมีประสบการณ์มากแต่ล้าหลังด้านความคิดก็มีสิทธิ์เด้ง คนที่เอาแต่เลียแข้งเลียขาก็มีสิทธ์เด้ง คำว่าหัวหน้าใช่ว่าจะอายุเยอะเสมอไป หนังเรื่องนี้ผมดูแล้วรู้สึกดีจัง ตัวละครต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เดาไม่ออกว่าตอนจบเป็นยังไง โดยรวมถือว่าดี ให้ 7.5 เต็ม 10
    ป.ล.ชอบฉากที่คาร์เตอร์ปลุกเร้าพนักงานตอนประชุมตอนแรกคิดว่าจะเหลว
    ดูแล้วมีเพาเวอร์ดีจริง อยากมีบ้าง... R.T.

  • เมื่อ 12 มี.ค. 48 14:37

    บอกกันว่าหนังดี แต่แต้มยังไม่ขึ้นแฮะ งง

    อ่ะ เชียร์ให้ไปดูกันเยอะๆครับ

  • เมื่อ 12 มี.ค. 48 08:05

    ถึงไม่ใช่หนังฟอร์มใหญ่ แต่ดูแล้วให้ความรู้สึกดีนะ ชอบชื่อหนังเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคพิเศษช่วยใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้เรายิ่งรู้สึกเบื่อและไม่ชอบระบบการทำงานในบริษัทเป็นอย่างมาก เป็นกันทุกที่ไม่ใช่แค่ในนิวยอร์กเท่านั้น ระบบการแข่งขันกันในเรื่องการทำงาน จริงอยู่ที่ทำให้ทุกคนกระตือรือล้น แต่บางครั้งบางคนก็ไม่สามารถจัดสรรให้มันลงตัวได้ ชีวิตการทำงานที่รุ่งโรจน์ อาจจะต้องแลกมาด้วยการเสียครอบครัวที่มีความสุขไปก็ได้ มีให้เห็นกันบ่อยไป แต่ในเรื่องนี้ก็ไม่ได้โหดร้ายจนเกินไปนัก น่าเห็นใจด้วยซ้ำไป การเจอใครซักคนผิดที่ ผิดเวลาก็เป็นปัญหาเหมือนกัน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนจะจัดให้ลงตัวได้ด้วยวิธีไหน ทุกคนมีทางออกที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนคนอื่น เสียดายจังที่เชียงใหม่ คนไปดูเรื่องนี้น้อยมาก อย่ารู้จำนวนคนดูเลย เดี๋ยวเขาจะไม่มีกำลังใจเอาหนังมาฉาย ยิ่งหาดูยาก ๆ อยู่

  • เมื่อ 11 มี.ค. 48 13:17

    เพิ่งไปดูมาเมื่อวาน หนังดีนะ มันสะท้อนชีวิตจริงๆ ของเราๆ มนุษย์เงินเดือนธรรมดาๆ เนี่ยแหละ สนุกกว่าที่คิด ให้แง่คิดชีวิตหลายมุมด้วย .. ชอบนางเอก น่ารักดี จำได้จากเรื่อง lost in translation น่ะ

  • เมื่อ 10 มี.ค. 48 17:29

    ต้องยอมรับว่า ทำออกมาได้พอใจในระดับนึง

    ในตอนแรกของเรื่อง ทำมาได้ดีมาก ปะติดปะต่อมาดี และน่าสนใจ
    แต่กลางเรื่อง เริ่มจืด และรู้สึกว่า ใช้ฉากและบท ฟุ่มเฟือย

    แต่ก็กลับมากู้หน้า และลงเอยด้วยดีในที่สุดของตอนท้ายยยยย

    โดยรวมก็น่าดูอ่ะครับ

  • เมื่อ 7 มี.ค. 48 15:08

    Scarlett เคยแสดง Home Alone ภาค 3 อะป่าว น่าจะใช่นะ ตอนขึ้นชื่อต้นเรื่องก็แว่บๆ พอเห็นก็คิดว่า ...น่าจะใช่ แสดงเป็นพี่สาวของเด็กตัวเด่น ตอนนั้น Scarlett ยังใสปิ๊งๆๆอยู่เลย สวยมั่กๆ

  • เมื่อ 28 ก.พ. 48 08:59

    หนังดราม่าคอมิดี้ เสียดสีการทำงานในบริษัทสมัยนี้ (อย่างน้อยก็ในอเมริกา) ดูแวบแรกก็รู้ว่าเป็นหนังทุนต่ำ แต่คุณภาพนั้นไม่ได้ต่ำตามเลย รายได้สามารถติด 1 ใน 5 บ๊อกซ์ออฟฟิซ ของอเมริกาได้ในสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย แม้การโปรโมตจะไม่โครมครามเลยก็ตาม

    สุดยอดครับ พระเอกรุ่นเก๋าก็สุดยอด รุ่นใหม่ก็สุดยอด นางเอกก็น่ารัก ถึงแม้จะมีบทน้อยนิดก็เถอะ เนื้อเรื่องค่อนข้างเครียดเล็กน้อย แต่ด้วยมุขตลกและความกลมกลืนของตัวละคร จะทำให้คุณลืมสิ่งต่างๆเหล่านั้นไปจนหมดสิ้น ตัวหนังยาว 109 นาที นับว่าพอดีพอเหมาะสำหรับหนังคอมิดี้

มีทั้งหมด 8 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • โป๊ะแตกโป๊ะแตกเข้าฉายปี 2010 แสดง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เทพ โพธิ์งาม, เท่ง เถิดเทิง
  • 14 Blades14 Bladesเข้าฉายปี 2010 แสดง Donnie Yen, Zhao Wei, Qi Yuwu
  • Turn Left, Turn RightTurn Left, Turn Rightเข้าฉายปี 2004 แสดง Gigi Leung, Takeshi Kaneshiro, Edmund Chen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Big Hero 6 - ตัวละครหลายตัวในหนังสือการ์ตูนเรื่อง Big Hero 6 ไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เพราะเหตุผลทางด้านลิขสิทธิ์ อ่านต่อ»
  • Exodus: Gods and Kings - ใช้เวลาถ่ายทำ 74 วัน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Pokemon Detective Pikachu Pokemon Detective Pikachu เรื่องราวการผจญภัย เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี กูดแมน (พอล คิตสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กูดแมน (จั...อ่านต่อ»