รวมวิธี ยกเลิก SMS ค่ายต่างๆ ปี 2560
30 ก.ค. 60 13:27 น. /
ดู 1,048 ครั้ง /
3 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
ข้อความโฆษณาที่ส่งเข้ามาในมือถือแบบทั้งคิดและไม่คิดค่าบริการ ถ้าเราไม่อยากรับข้อความกวนใจและเสียค่าบริการพวกนี้ ให้โทร *137 ส่งฟรีทุกเครือข่าย เห็นผลใน 24 ชั่วโมง (ยกเว้น TOT3G พิมพ์ชื่อผู้ส่งที่ไม่ต้องการ เว้นวรรค แล้วพิมพ์ b ส่ง SMS ไปที่ 137 ก็ฟรีเหมือนกัน)
แต่ถ้าส่งไปยกเลิกแล้ว ก็ยังมีส่งมาอีก ให้กด *137 โทรออกอีกเรื่อย ๆ เพราะการโทรแต่ละครั้งจะเป็นการยกเลิกเฉพาะเจ้าที่ส่งปัจจุบันเท่านั้น ไม่ใช่ตลอดไป บางทีก็จะมีของใหม่ส่งมาอีก หรือลองทำตามที่ค่ายแนะนำดูก่อนก็ได้ อันนี้ไปรวบรวมมาอีกทีนึงเหมือนกัน ลองทำดู ๆ
---------
DTAC - ยกเลิกได้ไม่เสียเงิน ผ่านทาง แอพดีแทค ถ้ายังไม่มีแอพ ไปโหลดได้ที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f77b29
โดยการกด >เลือกข้อมูลส่วนตัว> เลือกข่าวสารและบันเทิง>กดไอคอนถังขยะ>เลือกรายการที่ต้องการยกเลิกบริการได้เลย
แล้วก็ แอพ ดีแทค ยังสามารถเอาไว้คอยตรวจสอบว่าเรามีค่าบริการอะไรที่เราไม่ต้องการได้ตลอดเวลา
- ผ่าน *888 (นาทีละ 3 บาท)
- โทร *137 ฟรีค่าบริการ (มีผลยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมง)
---------
AIS
กด *137 โทรออก เมื่อเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ ให้คุณกด 2 เพื่อทำการยืนยันการยกเลิก SMS ทั้งหมดที่ถูกคิดค่าบริการ
รอสักพักระบบจะทำการส่ง SMS ยืนยันการยกเลิก SMSบริการเสริมทั้งหมด เข้ามายังมือถือ หากวิธีนี้ไม่ได้ผล ให้ติดต่อกับทาง call center โทร 1175
---------
True
- กด *137 โทรออก ยกเลิกได้ทั้ง sms ที่ไม่ใช่การประชาสัมพันธ์จากทางเครือข่าย และ sms ที่คิดค่าบริการต่างๆ ข้อความโฆษณา
- โทร 1331 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แล้วแจ้งยกเลิกได้ทันที คิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท โทรเข้าศูนย์บริการ 1331 แต่ ครั้งเดียว จบ ลบได้ชัวร์ เพราะเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เอง ดีกว่า ต้องมาคอยเสียให้ข้อความโฆษณา sms ที่เราไม่ได้สมัครบริการเลย
- ทางเจ้าหน้าที่ทรู เค้ามีแฟนเพจ เพื่อให้ลูกค้าได้ติดต่อ ผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจได้ คลิกเข้าไปตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/TrueMoveH/ จากนั้นส่ง inbox แจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ แต่อาจช้าหน่อยนะคะ
ดูหมายเลขอื่นๆ ได้ที่ http://www3.truecorp.co.th/truemoveh/selfservice/postpaid
ถ้าไม่ต้องการรับ SMS พวกนี้จริงๆ และทำทุกอย่างแล้ว ยังมีส่งมาอีก สามารถส่งเรื่องร้องเรียนได้ด้วยค่ะ
---------
กสทช.
สำหรับผู้ใช้บริการมือถือที่ยังโดนตื๊อส่ง SMS และ Content ต่างๆ มีขั้นตอนสำหรับเตรียมส่งไปร้องเรียน ตามนี้เลยนะคะ
1. ให้รวบรวมรายละเอียด
2. แคปหน้าจอหลักฐานการคิดค่าบริการทั้งหมด
3. ไฟล์ใบแจ้งยอดเดือนที่มีปัญหา
4. ไฟล์สำเนาบัตร ปชช. เซ็นสำเนาถูกต้อง
5. ส่งไปร้องเรียนที่ กสทช. ทางอีเมล 1200@nbtc.go.th เลยค่ะ
สักพักหลังจากส่งไปแล้วเจ้าหน้าที่ กสทช. โทรมาสอบถามข้อมูล เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ หรือสามารถร้องเรียนปัญหาได้ที่ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200 กด 1 แต่จริง ๆ แล้ว กด *137 ก็เบอร์เดียวอยู่แล้วนะ ใครมีอะไรอัพเดทก็มาแชร์กันได้นะ
เครดิต : https://pantip.com/topic/36686830
.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องเบ็ดเตล็ด ...
---------
DTAC - ยกเลิกได้ไม่เสียเงิน ผ่านทาง แอพดีแทค ถ้ายังไม่มีแอพ ไปโหลดได้ที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f77b29
โดยการกด >เลือกข้อมูลส่วนตัว> เลือกข่าวสารและบันเทิง>กดไอคอนถังขยะ>เลือกรายการที่ต้องการยกเลิกบริการได้เลย
แล้วก็ แอพ ดีแทค ยังสามารถเอาไว้คอยตรวจสอบว่าเรามีค่าบริการอะไรที่เราไม่ต้องการได้ตลอดเวลา
- ผ่าน *888 (นาทีละ 3 บาท)
- โทร *137 ฟรีค่าบริการ (มีผลยกเลิกภายใน 24 ชั่วโมง)
---------
AIS
กด *137 โทรออก เมื่อเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ ให้คุณกด 2 เพื่อทำการยืนยันการยกเลิก SMS ทั้งหมดที่ถูกคิดค่าบริการ
รอสักพักระบบจะทำการส่ง SMS ยืนยันการยกเลิก SMSบริการเสริมทั้งหมด เข้ามายังมือถือ หากวิธีนี้ไม่ได้ผล ให้ติดต่อกับทาง call center โทร 1175
---------
True
- กด *137 โทรออก ยกเลิกได้ทั้ง sms ที่ไม่ใช่การประชาสัมพันธ์จากทางเครือข่าย และ sms ที่คิดค่าบริการต่างๆ ข้อความโฆษณา
- โทร 1331 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แล้วแจ้งยกเลิกได้ทันที คิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท โทรเข้าศูนย์บริการ 1331 แต่ ครั้งเดียว จบ ลบได้ชัวร์ เพราะเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เอง ดีกว่า ต้องมาคอยเสียให้ข้อความโฆษณา sms ที่เราไม่ได้สมัครบริการเลย
- ทางเจ้าหน้าที่ทรู เค้ามีแฟนเพจ เพื่อให้ลูกค้าได้ติดต่อ ผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจได้ คลิกเข้าไปตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/TrueMoveH/ จากนั้นส่ง inbox แจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ แต่อาจช้าหน่อยนะคะ
ดูหมายเลขอื่นๆ ได้ที่ http://www3.truecorp.co.th/truemoveh/selfservice/postpaid
ถ้าไม่ต้องการรับ SMS พวกนี้จริงๆ และทำทุกอย่างแล้ว ยังมีส่งมาอีก สามารถส่งเรื่องร้องเรียนได้ด้วยค่ะ
---------
กสทช.
สำหรับผู้ใช้บริการมือถือที่ยังโดนตื๊อส่ง SMS และ Content ต่างๆ มีขั้นตอนสำหรับเตรียมส่งไปร้องเรียน ตามนี้เลยนะคะ
1. ให้รวบรวมรายละเอียด
2. แคปหน้าจอหลักฐานการคิดค่าบริการทั้งหมด
3. ไฟล์ใบแจ้งยอดเดือนที่มีปัญหา
4. ไฟล์สำเนาบัตร ปชช. เซ็นสำเนาถูกต้อง
5. ส่งไปร้องเรียนที่ กสทช. ทางอีเมล 1200@nbtc.go.th เลยค่ะ
สักพักหลังจากส่งไปแล้วเจ้าหน้าที่ กสทช. โทรมาสอบถามข้อมูล เจ้าหน้าที่จะรับเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการ หรือสามารถร้องเรียนปัญหาได้ที่ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200 กด 1 แต่จริง ๆ แล้ว กด *137 ก็เบอร์เดียวอยู่แล้วนะ ใครมีอะไรอัพเดทก็มาแชร์กันได้นะ
เครดิต : https://pantip.com/topic/36686830
.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องเบ็ดเตล็ด ...
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 8.1
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google