1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบิ้ล ปทุมราช ชวนติดตามการหาความรักใน ออนซอนเด

เบิ้ล ปทุมราช ชวนติดตามการหาความรักใน ออนซอนเด

กระโดดมารับบทนำเต็มตัวในภาพยนตร์ "ออนซอนเด" จากค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส นักร้องหนุ่มอย่าง "เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม" หรือ "อาทิตย์ สมน้อย" เชื่อว่าแฟนคลับจะได้สนุกสนานกันอย่างแน่นอน "เชื่อว่าแฟนคลับจะได้ม่วนอย่างสนุกสนานแน่นอน จะได้เห็นความน้ำตาเล็ดกับความทุ่มเทของทีมนักแสดง บอกได้เลยว่ามากันแบบมุกกระจาย นักแสดงทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นแซ็ค ชุมแพ ก้อง ห้วยไร่ น้าค่อม (ค่อม ชวนชื่น) โรเบิร์ต สายควัน แน็ก ชาลี (ชาลี ปอทเจส) ทุกคนตลกกันแบบไม่ห่วงหล่อไม่ห่วงภาพเพื่อคอหนังจริงๆ"

ด้าน "แซ็ค ชุมแพ" หรือ "แซ็ค - มงคล สิงห์ชา" เผยว่าเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้มีหลายเพลง และตนเองก็ร้องเพลงที่มีชื่อเดียวกับภาพยนตร์ "แฟนคลับจะได้สนุกเต็มอิ่มกับความบันเทิงสไตล์บ้านๆ ที่ดูไปต้องอมยิ้มไป นักแสดงทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็น แซ็ค ชุมแพ มาในเพลงออนซอนเด ก้อง ห้วยไร่ ร้องเพลง ธุลีดิน ธัญญ่า อาร์ สยาม ก็มาพร้อม กะถึกต้องแล้วละ เบิ้ล ปทุมราช มากับเพลง เผาคนเป็น บัวผัน ทังโส มาในเพลง สาวเลยยังรอ นักร้องทุกคนคิวแน่นกันมากๆ แต่ก็จัดคิวมาเพื่อร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ อยากให้รอชมความตั้งใจความสนุกกันเยอะๆ ลองมาติดตามกันว่าการตามหาความรักจะจบลงเช่นไร"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โป๊ะแตก
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เทพ โพธิ์งาม, เท่ง เถิดเทิง
  • 14 Blades
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Donnie Yen, Zhao Wei, Qi Yuwu
  • Turn Left, Turn Right
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Gigi Leung, Takeshi Kaneshiro, Edmund Chen

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มสาวในสถานบันเทิงยามค่ำคืน ที่รวมตัวกันต้มตุ๋นและหลอกล่อเอาเงินจากลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจหน้าเลือดจากวอล...อ่านต่อ»